FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K
TOP 4 ITEM QUẦN ÁO NAM MÙA HÈ GÂY BÃO CỰC CHẤT

TOP 4 ITEM QUẦN ÁO NAM MÙA HÈ GÂY BÃO CỰC CHẤT

Support EGANY
Th 3 11/04/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Thời trang là khẳng định phong cách, là yếu tố tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, làng thời trang luôn biến đổi không ngừng với những item phù hợp, độc đáo theo từng mùa. Thời trang Nam mùa hè có gì đặc biệt? Mùa hè mặc gì cho đẹp nam ?

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 4 item quần áo mùa hè dành cho nam đang khuấy đảo hè này. Với những mẫu quần áo hè nam dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Áo thun nam - Navy Áo thun nam - Navy Áo thun nam - Navy
Xem nhanh
Khác
599,000₫ 1,300,000₫
-54%
Xanh navy
Áo thun nam -  Beige Áo thun nam -  Beige Áo thun nam -  Beige
Xem nhanh
Khác
599,000₫ 1,300,000₫
-54%
Be
Áo thun nam -  Beige
Khác
599,000₫ 1,300,000₫
-54%
Kem
Xanh lá
Nâu
Áo thun nam -  Cream
Khác
399,000₫ 1,300,000₫
-70%
Xanh lá
Navy
Be
Áo thun nam -  Green
Khác
599,000₫ 1,300,000₫
-54%
Trắng
Xanh lá
Đen
Áo thun nam -  White
Khác
599,000₫ 1,300,000₫
-54%
Đen
Xanh lá
Nâu
+1 Xem thêm 1 màu khác
Áo thun nam - Black

Item thời trang nam mùa hè nam HOT nhất

Trong lĩnh vực thời trang, sự sáng tạo là không giới hạn. Bên cạnh đó, quan niệm về cái đẹp, về “model” cũng thay đổi theo từng năm, từng mùa - Sự thay đổi này mang tới sự độc đáo, mang lại làn gió mới lạ cho cuộc sống.

Vào mỗi mùa sẽ có những item cụ thể “lên ngôi”. Mùa hè nóng nực năm hay, đấng mày râu hãy thử diện những item quần áo nam mùa hè đẹp đang HOT sau đây để nhấn mạnh thêm phong cách mùa hè nam cho bản thân mình nhé :

Áo khoác jeans phóng khoáng - item thời trang nam hè cực chất:

Áo khoác jeans là một trong những item thời trang hè nam được ưa chuộng nhất, trong tủ đồ của phái mạnh không thể thiếu món đồ này. Không chỉ nữ giới mà các anh chàng cũng đặc biệt yêu thích bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó.

Một chiếc áo khoác jeans sẽ giúp bạn che ánh nắng gay gắt của mùa hè và thể hiện được phong cách năng động, cực cá tính. Ngoài những mẫu jeans truyền thống bạn có thể thay đổi với áo jeans có họa tiết, jeans rách.

                    Quần skinny và boots cổ cao

Áo sơ mi với họa tiết Tropical

Đây là item đặc biệt được yêu thích mỗi khi hè tới. Món đồ thời trang này mang tới sức sống và sự năng động, cá tính cho mùa hè. Áo họa tiết Tropical với đặc trưng họa tiết hoa lá thể hiện phong cách trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho phái mạnh. Thông thường, item này được làm từ những chất liệu mỏng, mặc nhẹ nhàng, đem lại cảm giác mát mẻ, chủ yếu là Linen, Cupro,…

Họa tiết hoa lá khiến không hề dễ mix đồ như nhiều người vẫn nghĩ, bạn có thể áp dụng item này với quần short, quần jean, thậm chí là Kaki. Đặc biệt hơn, việc mix áo sơ mi họa tiết tropical với bộ suit cũng là phong cách thời trang mới lạ được rất nhiều người nổi tiếng lăng xê nhiệt tình.

                     Style nam Hàn  - Sơ vin nửa vạt áo

1 chiếc Áo thun basic trẻ trung không thể thiếu cho thời trang nam mùa hè

Áo thun basic thuộc item “quốc dân” bởi nó được ưa chuộng quanh năm. Đặc biệt, vào mùa hè thì một chiếc áo nam mùa hè với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, mềm mại là lựa chọn hàng đầu cho nam giới.

Bạn có thể kết hợp áo thun basic với rất nhiều phụ kiện và trang phục mùa hè cho nam, mix áo dáng suông hoặc dáng fit, oversized đều rất nổi bật. Chỉ cần phối đồ nam mùa hè linh hoạt là bạn sẽ thể hiện được phong cách và dấu ấn của riêng mình.

Áo thun nam mùa hè năng động

Quần short- mẫu quần cho phong cách thời trang nam mùa hè năng động

Mùa hè mặc quần gì cho mát nam thì chắc chắn không thể bỏ qua 1 chiếc quần short. Thời trang mùa hè của nam giới nhất định phải có quần short.

Với tiết trời nóng bức thì quần short là lựa chọn quần nam màu hè lý tưởng để bạn thể hiện gu thời trang cá nhân mà không mất đi sự thoải mái. Quần Short hay Short kaki sẽ tôn lên đôi chân dài, vóc dáng chuẩn như những mẫu nam.

Đặc biệt, quần short là một item quần mùa hè cho nam vô cùng “dễ tính” bởi bạn có thể mix với rất nhiều loại áo. Phối đồ nam mùa hè với áo sơ mi hay áo phông thì sự thời thượng và nét đẹp  quyến rũ, năng động và lịch lãm vẫn không hề biến mất.

Hơn nữa, quần short là item thời trang nam mùa hè rất đa dạng về màu sắc, trong đó, màu đen, trắng, ghi,… là những màu được ưa chuộng nhất. Muốn bắt mắt và năng động, cá tính hơn thì bạn có thể thử sức với quần short có họa tiết.

Style mùa hè nam kết hợp quần short và áo thun mùa hè luôn là phong cách trẻ trung năng động và không bao giờ lỗi mốt khi phối đồ mùa hè nam. 

Quần short nam và 5 nguyên tắc nam giới cần phải biết

Quần short nam và 5 nguyên tắc nam giới cần phải biết

Th 4 12/04/2023 3 phút đọc

Những mẫu quần short luôn là một trong những items thời trang chiếm số lượng cực lớn trong tủ đồ của mọi chàng trai. Hãy cùng... Đọc tiếp

9 Cách phối màu quần áo nam cho chàng thêm phong cách và thời trang

9 Cách phối màu quần áo nam cho chàng thêm phong cách và thời trang

Th 3 11/04/2023 6 phút đọc

Chọn trang phục có thiết kế đẹp và hợp với dáng thôi vẫn chưa đủ đâu nhé các chàng trai. Để có một set đồ ấn... Đọc tiếp

Bí mật 6+ cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam đơn giản, hiệu quả cao

Bí mật 6+ cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam đơn giản, hiệu quả cao

Th 3 11/04/2023 8 phút đọc

Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới là vấn đề được phái mạnh quan tâm nhiều nhất. Xã hội luôn thích những người... Đọc tiếp

8 Xu hướng thời trang nam mùa hè mới nhất

8 Xu hướng thời trang nam mùa hè mới nhất

Th 3 11/04/2023 7 phút đọc

Mùa hè năm nổ ra nhiều xu hướng thời trang nam mới hướng tới sự thoái mái và năng động. Từ những gam màu nóng nổi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết